Noršurljósablśs

Nś er Noršurljósablśs 2008 óšfluga aš nįlgast en hįtķšin byrjar annaš kvöld meš hljómsveit Ómars og Óskars (Gušjónssynir) ADHD 800. Ég get ekki annaš sagt en aš ég sé oršin frekar spennt og erum viš bśin aš vera aš ęfa nokkuš ķ žessari viku fyrir okkar "gigg".

Margar góšar hljómsveitir verša į žessari blśshįtķš og eins gott aš halda vel į spöšunum til aš sjį sem mest.  Ętla aš sjį Óla Kalla meš sęnsku sveitina sķna Street Cowboys, svo eru ungu hljómsveitirnar allar góšar. Reyndar er dagskrįin ķ heild frekar įhugaverš fyrir allt tónlistarįhugafólk. Ég ętla aš reyna aš koma meš einhvaš frį hverju kvöldi hér inn og jafnvel myndir meš žvķ ef tęknin leyfir..hver veit.

Ķ dag spilušum viš ķ śtvarpinu, ég og pabbi, tókum eitt gamalt og gott Trouble in Mind. Žaš kom einhverju smį fišrildi af staš ķ maganum fyrir helgina... Wink

Annars hvet ég alla sem hafa įhuga aš skella sér meš fyrstu flugvél į Hornafjörš žvķ žaš er ekki seinna vęnna en aš upplifa alvöru blśs stemningu og žaš nśna um helgina!

www.skemmtifelag.is - dagskrįin og fleiri upplżsingar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Góša skemmtun!  Vildi aš ég gęti veriš žarna meš ykkur.  Lįttu bara vita ef žig vantar einhvern tķmann ba-bś-pķu!

Ašalheišur Haraldsdóttir, 29.2.2008 kl. 20:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband