Blogg į lķfi

Spurning um aš halda žessari bloggsķšu į lķfi annaš slagiš, svona sérstaklega ef fęri aš draga til tķšinda ķ tónlistarstśssinu hjį mér sem er žó aldrei aš vita.

Hef mest žessa dagana fariš nišur ķ blśskjallarann meš gķtarinn og žaniš raddböndin og verš ég aš višurkenna aš ég var farin aš sakna žess all verulega! Žaš er algjörlega vanmetiš aš vera meš sjįlfum sér og syngja af mikilli tilfinningu žegar enginn sér til. Jafnvel bara hallęrislegu śtilegulögin ķ bland viš annaš.

Svo hef ég ašeins veriš aš semja eftir langa pįsu. Žaš er nefnilega svoleišis aš į tķmabili, sérstaklega fyrir 2-3 įrum samdi ég einum of mikiš, svo aš hausinn į mér var nįnast aš springa af hugmyndum um laglķnur og texta. Žannig aš ég žurfi aš hlaupa afsķšis viš hvert tękifęri og skrifa nišur meš öllu tilheyrandi.

Svo allt ķ einu bara stoppaši flęšiš, žangaš til nśna sem ég hef veriš aš fį żmsar hugmyndir į nż. Stundum er bara gott aš staldra viš ķ lķfinu og upplifa nżja hluti, verša fyrir nżjum innblęstri sem žvķ fylgir aš vera įhorfandi ķ smį stund.

Vonandi get ég žó fariš aš semja į nż, ég sakna žess ósköp mikiš og finnst eins og hluti af sjįlfri mér hafi tżnst.

Svo er allt įgętt aš frétta af Rökkurbandinu, ętla aš kalla žaš Rökkurbandiš af žvķ aš Heišar er alltaf til ķ aš vera meš okkur sem er ekkert nema frįbęrt og gefur lögunum og hljómsveitinni mikla fyllingu. Enda er hann tónlistarmašur ķ hįum gęšaflokki. Žaš sannašist į sķšustu tónleikum ķ Pakkhśsinu aš hljómsveitin er aš sękja ķ sig vešriš og ég held aš hśn muni aldrei gera neitt annaš en taka framförum. Til žess er lķka leikurinn geršur... Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband