Allt ķ reyk

Fimmtudaginn sķšastlišinn sótti ég tónleika į Gauki į Stöng. Viš höfum oft fariš į tónleika žar og alltaf hefur žaš veriš įgętt. Stašurinn er frekar stór og ekki beint um kósżheit aš ręša en eitthvaš kemur ķ stašinn sem virkar įgętlega, skolaš nišur meš einum bjór ķ gleri.

Žrjįr hljómsveitir voru į dagskrį, Hraun, Hlynur Ben og hljómsveit og svo Mśgsefjun. Ég ętlaši hinsvegar ekki aš tala um žęr neitt sérstaklega. Žaš sem jókst jafnt og žétt žegar leiš į kvöldiš var neflilega reykurinn. Drengur sat į nęsta borši og kešjureykti. Stślka sat fyrir aftan hann og reykti lķka įlķka mikiš. Fljótlega tók ég eftir žvķ žegar ég leit ķ kringum mig aš annaš hver mašur virtist hafa kveikt sér ķ rettu žarna inni.

Ég sem hafši fengiš svo gott frķ frį žessu sķšustu mįnuši. Mér fannst žetta ekkert lķtiš óžęgilegt og beinlķnis dónalegt, žaš voru mķn fyrstu višbrögš. Óhįš žvķ hvort eitthvaš sé sett ķ lög eša ekki, žį var ég einfaldlega oršin vön žvķ aš vera blessunarlega laus viš reykinn. Žegar hann kom aftur, fann ég hversu óžęgilegt žaš var. Hvaš žį žegar ég var komin heim og hįriš į mér angaši af "djamminu".

Ég velti lķka fyrir mér hvaš fyrir žeim vakti sem reyktu eins mikiš og žau gįtu į eins įberandi hįtt og žau gįtu. Eru žetta skipulögš mótmęli mešal reykingamanna? Eša langar žeim einfaldlega aš kveikja sér ķ og er slétt sama um lög žessa lands?

Nś veit ég aš žaš er engin alvarleg refsing viš žessu vķst og žess vegna sé öllum slétt sama um aš brjóta lögin. Ég hugsa hinsvegar um skemmtistašina og heišur žeirra. Žaš žurfti aš hafa allt opiš į Gauknum til žess aš lofta śt. Nś var ekki beint sumarvešur og žess vegna skalf mašur śr kulda žarna fyrir vikiš, ķ alveg jafn miklum reyk. Endar žetta ekki meš žvķ aš eftir stendur fullur salur af reykingafólki, ķ ślpunum sķnum aš pśa reykinn.

Eitthvaš var vitlaust viš įstandiš og ljóst aš annašhvort žarf rķkistjórn eša eigendur skemmtistaša aš endurskoša žessi mįl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

Ég er hjartanlega sammįla žessari grein. Ég reyki reyndar ekki sjįllfur og žar sem ég tengist rithöfundi žessarar greinar aš žį ętla ég ekki aš segja meira um greinina annaš en žaš aš ég sé sammįla henni. Hins vegar vil ég endilega fį aš heyra annara manna įlit į žessum reykingum sem sumir skemmtistašir höfušborgarinnar hafa tekiš upp aftur. Žaš vęri gaman aš heyra įlit allra, reyklausra og reykingamanna.  Er žetta žaš sem fólk vill aš verši leyft aftur?????  Mitt svar: NEI TAKK.

 

Frišjón Magnśsson (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 22:08

2 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Sammįla - ekki spurning!  Ég hefši ekki haldiš śt žarna inni  žar sem ég žoli tóbaksreyk afar illa.  Žetta er aušvitaš bara skref afturįbak og augljóst aš žaš veršur erfitt aš gera öllum til hęfis ķ žessum efnum.

Ašalheišur Haraldsdóttir, 14.2.2008 kl. 08:47

3 identicon

En hvaš ég er sammįla žér ! Finnst aš ef žaš er veriš aš setja lög į annaš borš aš žaš ętti aš framfylgja žeim. Hvaš reykingarklefa varšar finnst mér aš žeir ęttu ekki aš vera til stašar - og žar meš ętti žeir heldur ekki aš vera til stašar į žingstaš borgarinnar ! Einhver žarf aš vera fyrirmyndin og hver žį annar en žeir sem setja lögin !

Žórey Harpa (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 11:25

4 Smįmynd: Hulda Rós Siguršardóttir

Takk fyrir athugasemdirnar. Mér finnst neflilega aš žaš heyrist of sjaldan ķ fólki sem hefur žessar skošanir, frekar heyrist mjög hįtt ķ žeim sem langar aš reykja į börum borgarinnar og vilja aflétta banninu.

Ég er sammįla žér Žórey Harpa, fólk getur bara reykt śti, žaš er nś ekki langt ķ sumariš. Ég veit aš žeir sem reykja verša vošalega fślir og finnst žaš sé brotiš į žeim, žaš er einfaldlega ekki brotiš į žeim mišaš viš hvaš er brotiš į okkur hinum aš žurfa aš sętta okkur viš óbeinar reykingar. Hvar liggja mannréttindin ķ raun og veru?

Hulda Rós Siguršardóttir, 18.2.2008 kl. 21:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband