Larry Carlton í kvöld

Mín er spennt í dag.

Ég er ađ fara á Egilstađi eftir vinnu á tónleika međ Larry Carlton. Ég verđ ađ viđurkenna ađ ég hafđi ekki hlustađ mikiđ á ţađ sem hann hafđi brasađ, ţá helst Steely Dan nema ţađ sem pabbi hafđi leyft mér ađ heyra í gamla plötuspilaranum nokkrum sinnum.

Svo skođađi ég manninn á youtube og ég varđ dolfallin af fćrninni. Sérstaklega upptökurnar af djasshátíđum um heiminn eftir áriđ 2000 eru algjör snilld. Ég get örugglega búist viđ einhverju svipuđu í kvöld. Ţađ er líka gaman ađ fara á tónleika sem mađur veit ekki alveg út í hvađ mađur fer svona til tilbreytingar.

Svo er ţetta hér http://www.youtube.com/watch?v=-R8NjNkFbxs međ ţví allra flottasta sem ég hef séđ á minni stuttu ćvi. Ţađ held ég bara. Fékk gćsahúđ oftar en einu sinni, tár í augun og allan pakkann...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband